So sánh công nghệ ghế massage 3D và 4D

Wiki Article

Cải thiện mức độ khỏe, tư vấn lưu thông tiết, ổn định hô hấp, đẩy mạnh trao đổi hóa học. Từ những thông tin bên trên chắc hẳn bạn đã có thể phần nà so sánh được sự không giống nhau của ghế mas sa 4D, 3D, 2D. Vấn đề này đảm bảo việc kích hoạt toàn bộ các huyệt đạo bên trên khung hình, giúp hạn chế căng thẳng và mệt nhọc mỏi, mặt khác cải thiện sự dễ chịu và hạn chế đau khớp thời gian nhanh chóng. Với những bài mas sa điều trị giúp bạn ko chỉ giải quyết được những yếu tố về xương khớp, tránh thiểu mệt nhọc mỏi, mà còn có những giờ phút xả stress tuyệt vời.



Các con lăn theo chế độ 4D có quay những góc khác nhau và tấn công bên dưới những góc độ khác nhau. Nhờ hình thức đó mà chúng có khả năng thực hiện các bài massage của Nhật Bản, Trung Quốc hoặc Hàn Quốc. Trong số đó, ghế massage Fujikashi - phân phối bởi chuỗi cửa sản phẩm Tài Phát Sport đang được cảm nhận được sự quan tâm của động đảo khách hàng sản phẩm. Ngoài ra, thương hiệu phân phối cũng là một trong những những vào những vấn đề quan trọng cần thiết lưu ý. Để sở hữu một chiếc ghế mát xa chất lượng, độ bền thọ dài, bạn cần dò tới những thương hiệu đáng tin tưởng.


So sánh ghế massage 3D và 4D
ghế massage 3d là gì

Chức năng chủ yếu của thành phầm này giúp khung người được thư giãn, giảm tình trạng căng cứng cơ và thực hiện nhẹ những cơn mỏi nhân viên. Hệ thống con cái lăn của công nghệ 2D được lắp đặt đặt cố định và thắt chặt ở khoảng tầm 8 vị trí tương ứng cùng với khoảng tầm 8 bộ con cái lăn của sống lưng ghế và thực hiện nay các động tác mát xa như xoay, đấm, nhào, gõ….trên khu vực. Ghế mát xa technology 3D tập trung chuyên sâu các điểm sưởi ấm trên lưng và lòng cẳng chân, thì ghế mát xa technology 4D lại tích hợp hệ thống sưởi ấm nhiệt hồng nước ngoài vào từng bi lăn. Bi lăn silicon di chuyển tới địa điểm nào bên trên cơ thể, nhiệt nóng lên tới đó. Ghế mas sa 3D có kỹ năng thực hiện tại những thao tác massas sâu và rộng rộng so với con cái lăn 2D.


Ghế mas sa 4D sử dụng công nghệ con lăn massage 4D nhằm tác dụng chủ yếu xác lên huyệt đạo và các group cơ trên cơ thể. Con lăn 4D ôm sát khung người theo trục ghế SL và có thể tùy chỉnh linh động độ sâu, độ rộng lớn, độ mạnh và vận tốc của con lăn. Thời gian ngay gần đây, nhu yếu về giải pháp chăm sóc mức độ khỏe mạnh và xả stress càng ngày càng tăng dần đều.


ghế massage 3d là gì

Theo phân tích, nếu như nằm ghế massage thường xuyên giúp lòng tin xả stress và tránh những suy nghĩ tiêu cực. điều đặc biệt, lượng serotonin và dopamine trong khung người được sau lúc ngồi ghế đuối xa, khung hình giảm mệt mỏi mỏi rộng. So với phiên bạn dạng 3D trước đó, con lăn 4D có những cải tiến mới mẻ giúp mở rộng lớn vùng massage và tác động sâu hơn vào những phần trên khung hình. Bên cạnh đó, con cái lăn 4D cũng được phủ lớp silicone dày hơn nên sẽ đem lại cảm giác massage dễ chịu và êm ái rộng.


ghế massage 3d So sánh ghế massage 3D và 4D

Với công dụng này, con cái lăn hoàn toàn có thể tác động sâu rộng và toàn diện rộng đến khung hình nhân viên dùng. Một vào những kết quả nổi nhảy của ghế mát xa 3D là kỹ năng hạn chế đau mỏi cơ. Ghế có cho tới 8 con lăn massage phối hợp cùng túi khí ở tay, vai, hông, bắp chuối, tạo ra những động tác mát xa chuyên nghiệp nghiệp, đem lại sự dễ chịu mang đến nhân viên dùng. Con lăn hoàn toàn có thể thực hiện những thao tác xoa, bóp, đấm, ray, ấn cho cảm xúc dễ chịu.

Report this wiki page